วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2554

งานสถาปนิก



      งานสถาปนิก เป็นความร่วมมือระหว่างสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ที่ร่วมกับ บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด  จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยเป็นงานที่จัดแสดงนวัตกรรมด้านงานสถาปัตยกรรมที่เหล่าบรรดาผู้ที่มีอาชีพเกี่ยวกับสถาปนิก และวิศวกร ไม่ควรพลาด...
    คอนเซ็ปท์ของงานในปีนี้ ยังคงเป็นธีมของการรณรงค์ช่วยลดภาวะโลกร้อน นอกจากจะมีการประกวดผลงานการออกแบบของนักศึกษาในแขนงนี้แล้ว ยังมีการนำเสนอผลงานสร้างชื่อของบริษัทสถาปนิกชื่อดังของไทย อีกทั้งยังเป็นเวทีในการจัดแสดงหรือนำเสนอผลงานด้านนวัตกรรมของบริษัทผู้ผลิตวัสดุก่อสร้าง ตกแต่ง ชื่อดังของประเทศ
     จากที่ได้เดินตระเวนเข้าเยี่ยมชมบูธต่างๆ ภายในงาน บูธที่โดดเด่นที่สุดของงานยังหนีไม่พ้น SCG ที่เป็นเจ้าตลาดผลิตภัณฑ์ก่อสร้างและตกแต่งโดยในปีนี้ใช้พื้นที่ 2,000 ตารางเมตร ซึ่งนับว่าเป็นบูธใหญ่ที่สุดภายในงาน นำเสนอนวัตกรรมภายใต้แนวคิด “SCG Innovative Solutions”  โดยแบ่งพื้นที่เป็น 3 ส่วน คือ Home Solution นวัตกรรมสินค้าและบริการที่ผสานกันเป็นระบบเพื่อตอบทุกความต้องการในทุกส่วนของบ้าน  Eco Solution  นวัตกรรมสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทั้งในรูปแบบของบ้านและอาคาร และ Housing Technology Solution  นวัตกรรมการสร้างบ้านด้วยระบบโมดูลาร์เพื่อการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายและคุ้มค่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น